mars 08

Nú er langt síðan ég hef skrifað. Ég hef verið svo mikið að hjálpa Guðrúnu þar sem hún hefur verið inn og út af sjúkrahúsi, en núna er aðeins að róast enda er ég kominn i Páskafrí og Guðrún að hressast smátt og smátt. Hún er með svokallaðan chrohns sjúkdóm sem uppgötvaðist núna en hún hefur verið með þetta frá því að hún var barn en alltaf talið stress. Hún varð mjög veik og send á sjúkrahús með það sama og hefur verið þar meira og minna síðasta mánuð. Þið getið lesið um þennan sjúkdóm á þessari netsíðu.

http://www.doktor.is/index.php?option=com_d-greinar&do=view_grein&Itemid=40&id_grein=407

Ég skrifa meira seinna og bið að heilsa ykkur öllum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitta fyrir innliti og lestri

Ólafur fannberg, 18.3.2008 kl. 19:45

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Sendi þér linur í t-pósti

Kristín Magnúsdóttir, 18.3.2008 kl. 21:13

3 identicon

knús mútta mín xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 07:02

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

þetta er slæmt að heyra Unnur mín. En samt. Gleðilega Páska til þín og þinna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.3.2008 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband