Ekki dauð bara löt

jæja nú ætla ég að reyna að skrifa einhvað enda komin tími til. Eftir veru mína á Íslandi mælir maður allt sem maður gegnur í skrefum. Hér koma nokkur mæli dæmi:

Frá húsi og niður að skíli 1850 skref

Frá Guðrúnu og út í búð 12oo skref

Frá húsi og út að svokölluðu músentri 7600 skref

Frá stoppistöðinni sem ég fer úr þegar ég fer í vinnuna og niður að vinnu eru svo 1780 skref. svo ég geng nú bara nokkuð þegar ég fer í vinnuna og heim aftur eða samtals 7260. Svo ef áætlað sé að maður gangi um 10000 skref á dag þá fer ég nú langt yfir það með því sem ég geng í vinnunni. þá get ég bara verið í leti eftir vinnu og haft það gott.

Talandi um að hafa ekkert að skrifa um og þá kemur þessi vitleysa upp til að skrifa eitthvað.

Guðrún og co eru á leiðinni og ætla að vera yfir helgina kanski maður fari í froskaleit.

Annar er allt gott að frétta og öllum líður vel.Sideways

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú ferð langt framyfir það sem við gengum þegar við vorum að  rölta um Akureiri og svo á

Grænlandsleið og þar um kring,nú gengur maður ekki neit amenn

Gunnar Steinþórsson (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 16:44

2 identicon

ohh þú dugleg, held það sé bara rétthjá þér að vera löt í vinnunni eftir allan þennann gang!! xx

en ekki óttast! þið fáið sko að ganga fullt hérna! hehehe......  xx  

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 22:30

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ekkert smá sem þú gengu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.7.2007 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband