anim. Kvikmynd aldarinnar

Vona þið deyið ekki úr leiðindum við að horfa á þetta. Ég er alveg viss um að Ragnar frændi minn hefur eitt og annað að segja um hvað ég hefði geta gert betur. en hérn er hún mín fyrsta Animasjon

 mynd Ju húuuuuuu

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ekki dó ég úr leiðindum. Flott hjá þér Unnur mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 18.11.2008 kl. 21:57

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

þetta er frábært hjá þér systa Raggi gæti nú alveg lært af þér

Laugheiður Gunnarsdóttir, 18.11.2008 kl. 22:14

3 identicon

ég er á lífi líka ;) rosa flotthjá þér

Inga Dögg (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 19:42

4 Smámynd: Unnur Guðrún

Það er gott að þið ekki hlutu skaða av   

Unnur Guðrún , 25.11.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband