Loksins komin ró

jį loksins er fariš aš róast i kring um mig. žaš er eins gott žar sem hitinn er kęfandi um 30 grįšur ašeins kaldara inni eša 27 grįšur. jį jį mašur kvartar žegar kalt er og mašur kvartar žegar heitt er. Ég nenni nś ekki aš skrifa mikiš enda aldrei veriš fyrir žaš. Svo nokkrar lķnur hér og žar lęt ég nęga. Jś ég er bśinn aš kaupa mér sjónvarp. Eitt pķnulķtiš ......ja ........kannski ekki svo lķtiš žaš er 46"

og nś sit ég bara og horfi į Imban. Og svo keypti ég gestarśm svo nś get ég tekiš į móti fimm mans og allir fengiš aš sofa ķ rśmi (+sófa). Svo kumlarar og ęttingjar sem hyggjast į flakk til Noregs geta fengiš gistingu.  

 Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju meš sjónvarpiš fręnka. Jį stundum er of kalt of stundum og heitt. ahah.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.7.2009 kl. 21:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband