Hamagangur á hóli

Það er nú meir lætin í heiminum. Íslendingar orðnir Hryðjuverkjamenn, og Norðmenn spyrja mikið um hvort við Íslendingar svelti ekki, þar sem við fáum ekki mat erlendis frá. Og hvort landsflóttinn komi ekki til að stóraukast. Og svo framvegis. Ástandið er alvarlegt það er engin vafi, en við megum ekki gefast upp og leggjast í hí. Það hjálpar ekki.

Og úr einu i annað.  Ég er á hvolfi i verkefnum bæði í Norskunáminu og i háskólanum. Í háskólanum á ég að laga video mynd. Og á þetta að vera atferlisskráning. Það væri allt í lagi ef þetta ætti bara að vera vidoe mynd en ég þarf að skrifa ritgerð með sem segir frá ferlinu frá a til ö.

Þetta er allt voða spennandi. skrifa meira seinna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hann afi okkar væri mjög stoltur af þér núna ef hann vissi að þú værir í háskólanámi.

Hér heyri ég barnasöng. Þór er að skálda upp úr sér. Notaleg stemming. Nei, við íslendingar megum ekki leggjast í þunglyndi. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.10.2008 kl. 12:09

2 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 26.10.2008 kl. 15:26

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

alltaf flottust systa mín, þú getur sagt norðmönnum að við sveltum ekki ,þó að við séum skráð hryðjuverkamenn, enda erum við Víkingar hihiha ahhh og harðduglegt flólk ,Okkar tími mun koma aftur

Laugheiður Gunnarsdóttir, 28.10.2008 kl. 08:18

4 identicon

knús mútta mín!!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband